Chính sách đổi trả & hoàn tiền

Điều kiện chung để áp dụng đổi trả hoặc hoàn tiền

1. Sản phẩm mới 100%, chưa bóc tem;

2. Xuất trình hóa đơn mua hàng hoặc biên bản đồng kiểm với đơn vị vận chuyển tại thời điềm nhận được hàng. ( Khách hàng nên lập biên bản đồng kiểm tại thời điểm nhận hàng cho tất cả các lần nhận hàng)

3. Không quá 14 ngày kể từ thời điểm nhận được hàng.

Ngoài điều kiện chung, tùy vào từng danh mục sản phẩm, chúng tôi có thêm điều kiện cho việc áp dụng đổi trả hoặc hoàn tiền được liệt kê dưới đây.

I. Đối với những sản phẩm thuộc danh mục Mô Hình Lắp Ráp:

 - Hộp sản phẩm còn nguyên vẹn.

 - Còn đầy đủ các runner cũng như túi ny long bọc runner chưa bị rách hoặc có dấu hiệu hư hại.

II. Đối với những sản phẩm thuộc danh mục Figure/Nendoroid/SHF:

 - Hộp sản phẩm còn nguyên, tem của nhà sản xuất còn nguyên.

 - Các phụ kiện đi kèm theo figure phải đầy đủ.

III. Các sản phẩm khác:

 - Tùy từng sản phẩm có thể sẽ có thêm điều kiện.

Các bước khi tiến hành đổi hàng hoặc trả hàng hoàn tiền:

 - Khách hàng liên hệ với Box8 về việc đổi trả.

 - Box8 xác nhận và đồng ý tiến hành đổi trả.

 - Khách hàng gửi trả hàng cho Box8.

 - Box8 nhận được hàng hoàn và tiến hành gửi hàng khác hoặc hoàn lại tiền cho khách hàng thông qua chuyển khoản.

Lưu ý cho tất cả các trường hợp đổi trả và hoàn tiền:

 - Box8 cần nhận được hàng hoàn trả trước khi tiến hành bước tiếp theo ( gửi hàng khác hoặc hoàn tiền ).

 - Khách hàng sẽ phải chịu phí chuyển hàng về Box8 ( nếu có )

 - Thời gian xử lý phụ thuộc chủ yếu vào việc chuyển hàng qua lại giữa khách hàng và Box8, xin khách hàng kiên nhẫn.

 - Ngoài ra khách hàng có thể tham khảo thêm mục Hưỡng dẫn đổi trả.

Những trường hợp Box8 từ chối đổi trả và hoàn tiền:

- Khách hàng đã nhận hàng và muốn đổi sản phẩm khác do: không ưng ý, đặt nhầm, đổi ý...v...v. Trường hợp này Box8 từ chối việc đổi trả hoặc hoàn tiền cho dù sản phẩm còn mới nguyên chưa bóc seal. Quý khách vui lòng lưu ý khi quyết định đặt hàng.

- Các lỗi sản phẩm phát sinh từ phía khách hàng do: không biết sử dụng, lỡ tay làm hỏng...v...v

- Các lỗi phát sinh từ phía đơn vị vận chuyển làm hư hại hàng hóa mà không có biên bản đồng kiểm: Trường hợp này, quý khách vui lòng từ chối nhận kiện hàng khi phát hiện kiện hàng có dấu hiệu hư hại, đồng thời báo cho shop biết để shop gửi kiện hàng thay thế.

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: